Có thể bạn chưa biết về đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời là loại đèn hoạt động với cơ chế hấp thụ ánh sáng thông quan tấm pin năng lượng mặt trời để chiếu sáng vào ban đêm. Loại đèn này giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và đang rất được khách hàng ưa chuộng.

5 loại đèn năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay:

Dưới đây là 5 loại đèn năng lượng mặt trời đang phổ biến trên thị trường để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đèn năng lượng mặt trời cảm biến

Đèn năng lượng mặt trời cảm biến
Loại đèn cảm biến năng lượng mặt trời có thể cảm biến nhiệt độ cơ thể hoặc chuyển động để tự phát sáng, cũng có loại cảm biến ánh sáng để tự bật tắt. Loại đèn này không chỉ giúp tiết kiệm và còn mang đến cho cuộc sống sự hiện đại, tiện nghi.

Đèn đường năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời hiện nay có loại pin rời và pin liền với công suất chiếu sáng lớn, giúp đảm bảo đủ ánh sáng cho không gian cần chiếu sáng. Loại đèn này cũng đang có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời lắp đặt ở trụ cổng để chiếu sáng không gian quanh cổng nhà, cổng công trường…vừa tạo được tính thẩm mỹ cao, vừa giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo được đủ ánh sáng theo yêu cầu.

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn

Đèn năng lượng mặt trời dành cho sân vườn chuyên dùng để chiếu sáng cho khu vực sân vườn với nhiều kiểu dáng đặc trưng như đèn hắt chiếu cây… tạo nên một không gian lý tưởng khi màn đêm buông xuống.

Đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha năng lượng mặt trời được thiết kế cho nhiều dạng công trình với đa dạng công suất: 10W, 25W, 40W, 60W, 100W, 200W… với thiết kế gồm đèn pha chiếu sáng và tấm pin được kết nối với nhau qua dây tín hiệu.

Đèn pha led năng lượng mặt trời

Tham khảo thêm: Có nên lắp điện năng lượng mặt trời hay không?

Nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời có cấu tạo đơn giản, sử dụng nguồn ánh sáng từ mặt trời để chiếu sáng nên cách sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần lắp đèn ở vị trí cần chiếu sáng sao cho phần pin hướng vào vị trí nhiều ánh nắng mặt trời nhất. Đèn hoạt động theo cơ chế chiếu sáng vào ban đêm, ban ngày tự nạp năng lượng nhờ hấp thụ ánh sáng mặt trời.

Kinh nghiệm bảo quản đèn năng lượng mặt trời bền lâu

Để tăng tuổi thọ cho đèn năng lượng mặt trời thì việc sử dụng và bảo quản đúng cách vô cùng quan trọng và cần tuân thủ một số lưu ý sau:

-  Không lắp đặt đèn sát với khu vực có đèn khác, làm ảnh hướng tới khả năng chiếu sáng của đèn và giảm hiệu suất chiếu sáng.

-  Thường xuyên vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời bởi bụi bẩn có thể làm ảnh hưởng tới khả năng tích hợp ánh sáng mặt trời và chuyển hóa điện năng.

-  Ở những nơi có thời tiết quá lạnh giá, nhiệt độ xuống thấp có thể làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn nên bạn có thể cất đèn vào mùa đông đó cũng là một cách để nâng cao tuổi thọ cho đèn. Hoặc có thể dùng nút tắt để hạn chế ảnh hưởng khi trời vào đông.

Mua đèn năng lượng mặt trời chính hãng - giá rẻ ở đâu?

Chieusangcaoap là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị chiếu sáng ngoài trời nói chung, đèn năng lượng mặt trời nói riêng với những sản phẩm chất lượng tốt, báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến đây chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu đèn phù hợp nhất. Hotline: 093 608 4765.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn